Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Widgets

Nói Ngọng Nguyên Nhân Và Cách Chữa Hiệu Qủa Cao

Tại Việt Nam do đặc trưng vùng miền nên có nhiều bạn bị ngọng dấu hỏi dấu ngã và nguyên âm "e" khi nói bị méo chữ. Một chút lỗi nhỏ về giọng nói nhiều khi làm những cơ hội công việc hay học tập của bạn tuột khỏi tay mình. 


Ngọng dấu ngã thành dấu sắc và lẫn dấu hỏi với dấu ngã là do cấu trúc của vòm họng, khoang mũi họng ngắn nên chứng ngọng này thường gặp ở trẻ, lớn thường tự hết. Tuy nhiên có nhiều bạn lớn vẫn không sửa được hết nói ngọng nhiều khi trở thành trò cười đùa của các bạn khác.
Ngoài ra có nhiều vùng do đặc trưng vùng miền tất cả mọi người đều nói như thế, điều đó rất bình thường khi bạn chỉ ở nhà. Tuy nhiên, nó sẽ là bất bình thường khi bạn đi học, đi làm, gặp nhiều người, tiếp xúc với nhiều người ở nhiều nơi khác. 

Một vùng các bạn phát âm chữ "e" bị méo thành "ie" làm giọng nói của bạn gây khó chịu cho người người, phát âm tiếng anh cũng sẽ không đúng.
Nói ngọng dấu hỏi dấu ngã và nguyên âm "e" ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển công việc và học tập của bạn. Thuyết trình mà nói ngọng thì thật sự là thảm hại. Đi xin việc mà nói ngọng cơ hội việc làm của bạn giảm đi đáng kể nếu chưa nói tới là bị out ngay khi mở miệng.

Để giúp các bạn có thể chữa được tật nói ngọng dấu hỏi dấu ngã, nguyên âm "e", giải quyết được những phiền toái không mong muốn do việc nói ngọng, Nhật Hạnh tổ chức khóa huấn luyện chữa nói ngọng dấu ngã dấu hỏi dấu sắc chữ e cho người lớn tại Hà Nội dành cho các bạn muốn chữa ngọng muốn giọng nói của mình chuẩn hơn.
Nhật Hạnh có kinh nghiệm 3 năm dạy về giọng nói tại Giọng Nói Hay là một chuyên gia về NLP thôi miên và coaching trị liệu, đã từng là một người bị ngọng bị lắp đã tự sửa ngọng sửa nói lắp và giờ trở thành MC cho các nhà thuốc vô cùng lớn, do đó sẽ hiểu được cảm giác của người bị ngọng, bị lắp nên Nhật Hạnh có những phương pháp dạy vô cùng dễ hiểu và hiệu quả cao.
Xem chi tiết Khóa Huấn Luyện: Tại Đây
Kết bạn FB chia sẻ học hỏi Chữa Nói Ngọng Nói Lắp

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: